เว็บบอร์ดไฟฟ้า

พูดคุยอัพเดดข้อมูลเรื่อง การใช้งานไฟฟ้า คำนวนค่าไฟเครื่องใช้ไฟฟ้า
วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ 22 ม.ค. 2018 12:29 am

» เตือนก่อนซื้อบ้าน เดอะเซ็นทรัล 2 ศรีราชา

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง [ DST ]




โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 58 โพสต์ ]  ไปที่หน้า ย้อนกลับ  1, 2, 3  ต่อไป
เจ้าของ ข้อความ
โพสต์โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. 19 ก.ย. 2013 11:05 pm 
Jies 52 เขียน:
อยู่โครงการ 1 โดนเรื่องหลังคารั่ว ซ่อมเท่าไหร่ก็ไม่หายฝ้าเพดานแทบพัง แต่ช่างมาทาสีทับให้บอกว่าไม่เป็นไร
ฝ้าทนได้ ให้ผมพูดแบบไม่ต้องใช้ความรู้ ฝ้าไม่ได้ทำมาเพื่อรับน้ำโดยตรง พอรับน้ำนาน ๆ จะไม่เสื่อมสภาพได้งัย
ให้ทำหนังสือรับประกันก็ไม่ยอมทำ ขอเบอร์ผู้บริหารเพื่อชี้แจงก็ไม่ยอมให้ไม่รู้กลัวไร

กรณีหลังคารั่วทางเจ้าหน้าที่แก้ไขหมดทุกหลังแล้วนะครับตอนนี้


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. 19 ก.ย. 2013 11:10 pm 
AIMMIE เขียน:
ดิฉันเพิ่งซื้อบ้านจากโครงการนี้ ด้วยเหตุผลที่เซลล์พูดจาดี พร้อมข้อเสนอที่สมเหตุสมผล และรูปแบบบ้านก็สวยดีค่ะ แต่สุดท้ายก็ต้องมาผิดหวังค่ะ ก่อนวันเซ็นต์รับบ้านการเก็บงาน อุปกรณ์ล็อคประตูหน้าต่าง ใช้งานได้ไม่ดีเลยค่ะ แจ้งให้แก้ไขหลายรอบมาก และก็แก้ไขได้ไม่เป็นที่น่าพอใจด้วย แต่ก็ด้วยความเกรงใจบวกความเอือมระอากับช่างคุมงานก่อสร้าง ก็เลยตัดใจเซ็นต์รับบ้านไปค่ะ แต่ที่น่าปวดใจกว่านั้นคือ คำพูดของช่างค่ะ เขาพูดเรื่องตัวล็อคประตูหน้าต่างว่า ประตูกระจกก็ล็อคไม่ค่อยดีแบบนี้แหละคุณ อย่าคิดมาก และจริงๆเขา(ช่างคุมงาน)แค่ขยับๆยกนิดหน่อย ประตูก็เปิดแล้ว และเขายังบอกว่าถึงดิฉันจะติดเหล็กดัด ขโมยมันแค่ไขไม่เกิน 3นาทีก็เปิดได้แล้ว ทำไมช่างที่คุมงานถึงพูดกับดิฉันแบบนั้นค่ะ นั่นหมายถึงว่า หมู่บ้านนี้ไม่ปลอดภัย รวมทั้งวัสดุที่ใช้ก่อสร้างก็ไม่ได้มาตรฐานซิค่ะ และที่สำคัญเป็นคำพูดจากปาก ช่างผู้คุมงานก่อสร้างของโครงการ ก่อนที่ช่างจะเดินจากไป เขายังพูดถึงหลังคาด้วยว่า ถ้าระหว่างหลังคากับฝ้าเพดานไม่มีอะไรกั้น คนก็ปีนเข้าไปในบ้านได้เหมือนกัน(ความหมายที่ช่างกำลังจะบอกดิฉันก็คือ ประตูมันล็อคได้หรือไม่ได้ ก็อย่ากังวลไปเลยเพราะว่ายังไง ขโมยก็เข้าบ้านดิฉันได้เหมือนกันแหละ) สรุปตอนนี้ดิฉันและครอบครัวก็ยังไม่กล้าย้ายเข้าไปอยู่ค่ะ และคิดว่าอาจจะขายบ้านหลังนี้ด้วยค่ะ>>>

กรณีลูกค้าท่านนี้พนักงานฝ่านช่างบริการไม่สุภาพทางบริษัทต้องกราบขออภัยด้วยนะครับและให้พนักงานอีกท่านให้บริการแก้ไขงานซ่อมให้เรียบร้อยครับ


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. 19 ก.ย. 2013 11:14 pm 
คุณปู เขียน:
:) คุณคงโชคร้ายเจอSaleลูกน้องคุณภัทรหรือเปล่าที่พึ่งโดนบริษัทให้ไม่ผ่านการทำงาน เพราะเพื่อนดิฉันเจอมาบริการโครตแย่ เหมือนคนที่พูดจาไม่รู้เรื่องคุยด้วยแล้วไม่รู้เรื่อง(โครตสาระ.....) มากกว่าเพราะเท่าที่ดิฉันเจอมากับตัวและเพื่อนที่ซื้อด้วยกันทางคุณภัทรดูแลดีมาตลอด ให้รายละเอียดดีมาก จนดิฉันแนะนำเพื่อนมาซื้อหลายท่านแล้ว และเท่าที่ทราบมาทางโครงการเวลาที่จะขอขายใหม่ต้องคุยกับลูกค้าเค้าให้แน่นอนก่อนว่าลูกค้าจะตัดสินใจอย่างไร และทางน้องsaleที่โครงการต้องให้คุยกับทางธนาคารก่อนค่ะ เอกสารก้อทำให้เคียร์ทุกอย่างเลยค่ะ เพื่อน ดิฉันกู้้ไม่ได้ทางโครงการก้อ
ให้เงินคืน ไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่ดีเท่าที่นี้ แนะนำซื้อเลยนะค่ะ ตอนนี้ทางเพื่อนไปซื้อก้อชมsaleให้ข้อมูลดีมากทางเพื่อนบอกมา ลองไปดูนะค่ะ
ทางดิฉันก้อแค่อยากให้ท่านๆได้ข้อมูลที่ดิฉันเจอบ้างลองดูค่ะ ;)

น่าจะชื่อคุณจิ้งหรือคุณเปิ้ลนี่แหละที่ดีแต่พูดแย่มากไม่รับผิดชอบลูกค้าทางบริษัทเลยให้ออก


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. 19 ก.ย. 2013 11:34 pm 
AIMMIE เขียน:
[color=#4040BF] :-\ ดิฉันได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านได้ประมาณ4เดือน สีทาภายนอก(ตัวบ้าน)ลอกแล้วค่ะ และกระเบื้องรังคาหลุดยื่นออกมา ไปเขียนใบแจ้งซ่อมและโทรตามช่างก็ไม่มาทำอะไรให้เลยค่ะ บอกว่ารอไปก่อนค่ะ ห่วยสุดๆค่ะ...ถ้าทนไม่ไหวจริงๆ ดิฉันจะติดป้ายใหญ่ๆประจานโครงการนี้ที่หน้าหมู่บ้าน โครงการ 2..[/color]

ลูกค้าท่านนี้จะเป็นลูกค้าแปลง39ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ของบริษัทก็เข้าไปดำเนินการจัดช่างซ่อมให้แล้วอาจล่าช้าไม่ประทับใจต้องขออภัยด้วยนะครับ


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: ศุกร์ 20 ก.ย. 2013 8:18 am 
บุคคลทั่วไป เขียน:
คุณปู เขียน:
:) คุณคงโชคร้ายเจอSaleลูกน้องคุณภัทรหรือเปล่าที่พึ่งโดนบริษัทให้ไม่ผ่านการทำงาน เพราะเพื่อนดิฉันเจอมาบริการโครตแย่ เหมือนคนที่พูดจาไม่รู้เรื่องคุยด้วยแล้วไม่รู้เรื่อง(โครตสาระ.....) มากกว่าเพราะเท่าที่ดิฉันเจอมากับตัวและเพื่อนที่ซื้อด้วยกันทางคุณภัทรดูแลดีมาตลอด ให้รายละเอียดดีมาก จนดิฉันแนะนำเพื่อนมาซื้อหลายท่านแล้ว และเท่าที่ทราบมาทางโครงการเวลาที่จะขอขายใหม่ต้องคุยกับลูกค้าเค้าให้แน่นอนก่อนว่าลูกค้าจะตัดสินใจอย่างไร และทางน้องsaleที่โครงการต้องให้คุยกับทางธนาคารก่อนค่ะ เอกสารก้อทำให้เคียร์ทุกอย่างเลยค่ะ เพื่อน ดิฉันกู้้ไม่ได้ทางโครงการก้อ
ให้เงินคืน ไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่ดีเท่าที่นี้ แนะนำซื้อเลยนะค่ะ ตอนนี้ทางเพื่อนไปซื้อก้อชมsaleให้ข้อมูลดีมากทางเพื่อนบอกมา ลองไปดูนะค่ะ
ทางดิฉันก้อแค่อยากให้ท่านๆได้ข้อมูลที่ดิฉันเจอบ้างลองดูค่ะ ;)

น่าจะชื่อคุณจิ้งหรือคุณเปิ้ลนี่แหละที่ดีแต่พูดแย่มากไม่รับผิดชอบลูกค้าทางบริษัทเลยให้ออก

จริงค่ะดิฉันยืนยันแต่ที่โดนชื่อเปิล้ ชื่อจริงจุฑามาศ ตัวดำๆๆอ่ะค่ะถ้าจำไม่ผิดโครงการอื่นอย่าเผลอใช้งานเชี่ยว ทำงานโครต...ไม่เคยสนใจลูกค้าเลยยอดแย่ตอบอะไรไม่ได้เลย
แต่พอดิฉันมาคุยกับsaleคนอื่นดีมากๆๆทุกคนเท่าที่ได้คุยและแนะนำไปซื้อน้องเมย์ น้องเหมย น้องหนิง เค้าokมาเลยค่ะโล่งอกค่ะที่โครงการเปลี่ยนให้น้องๆพวกนี้ดูแล


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. 03 ต.ค. 2013 6:20 am 
ดิฉันก้อเพิ่งได้เข้ามาซื้อที่โครงการเดอะเซ็นทรัล 2 ขอชมเรื่องการบริการของทางน้องฝ่ายขายว่าดูแล และ บริการดีมากค่ะ เพราะตอนเข้ามาก็กังวลเรื่องกู้มาก
น้องๆเค้าให้คำปรึกษาดีมาก ในกรณีที่กู้ไม่ผ่าน โครงการก็คืนเงินให้ แถมได้แคมเปญฟรีโอนด้วย อันนี้ถูกใจมากๆบ้านพร้อมอยู่ แต่ยอม
โอนบ้านก่อนเพราะแคมเปญค่ะ ส่วนงาน Defect บ้านก็เป็นไปตามขั้นตอน งานเรียบร้อยก็รับมอบบ้าน ตอนนี้เข้าอยู่แล้ว ประหยัดเงินได้เยอะเลยค่ะ และของแถมโดนใจ คิดว่าคุ้มนะ ส่วนงานแจ้งซ่อม
ก้อมีแจ้งบ้าง แต่ไม่มีปัญหามากค่ะ ช้าหน่อยแต่ไม่เป็นไร ส่วนเรื่องหลังคารั่ว บ้านดิฉันยังไม่เจอปัญหานี้นะ ก็เลยอยากแชร์บ้าง


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ 16 ต.ค. 2013 3:29 pm 
AIMMIE เขียน:
ดิฉันเพิ่งซื้อบ้านจากโครงการนี้ ด้วยเหตุผลที่เซลล์พูดจาดี พร้อมข้อเสนอที่สมเหตุสมผล และรูปแบบบ้านก็สวยดีค่ะ แต่สุดท้ายก็ต้องมาผิดหวังค่ะ ก่อนวันเซ็นต์รับบ้านการเก็บงาน อุปกรณ์ล็อคประตูหน้าต่าง ใช้งานได้ไม่ดีเลยค่ะ แจ้งให้แก้ไขหลายรอบมาก และก็แก้ไขได้ไม่เป็นที่น่าพอใจด้วย แต่ก็ด้วยความเกรงใจบวกความเอือมระอากับช่างคุมงานก่อสร้าง ก็เลยตัดใจเซ็นต์รับบ้านไปค่ะ แต่ที่น่าปวดใจกว่านั้นคือ คำพูดของช่างค่ะ เขาพูดเรื่องตัวล็อคประตูหน้าต่างว่า ประตูกระจกก็ล็อคไม่ค่อยดีแบบนี้แหละคุณ อย่าคิดมาก และจริงๆเขา(ช่างคุมงาน)แค่ขยับๆยกนิดหน่อย ประตูก็เปิดแล้ว และเขายังบอกว่าถึงดิฉันจะติดเหล็กดัด ขโมยมันแค่ไขไม่เกิน 3นาทีก็เปิดได้แล้ว ทำไมช่างที่คุมงานถึงพูดกับดิฉันแบบนั้นค่ะ นั่นหมายถึงว่า หมู่บ้านนี้ไม่ปลอดภัย รวมทั้งวัสดุที่ใช้ก่อสร้างก็ไม่ได้มาตรฐานซิค่ะ และที่สำคัญเป็นคำพูดจากปาก ช่างผู้คุมงานก่อสร้างของโครงการ ก่อนที่ช่างจะเดินจากไป เขายังพูดถึงหลังคาด้วยว่า ถ้าระหว่างหลังคากับฝ้าเพดานไม่มีอะไรกั้น คนก็ปีนเข้าไปในบ้านได้เหมือนกัน(ความหมายที่ช่างกำลังจะบอกดิฉันก็คือ ประตูมันล็อคได้หรือไม่ได้ ก็อย่ากังวลไปเลยเพราะว่ายังไง ขโมยก็เข้าบ้านดิฉันได้เหมือนกันแหละ) สรุปตอนนี้ดิฉันและครอบครัวก็ยังไม่กล้าย้ายเข้าไปอยู่ค่ะ และคิดว่าอาจจะขายบ้านหลังนี้ด้วยค่ะ>>>



บ้านดิฉันก็ล็อคไม่ได้เหมือนกันคะ มีปัญหาแจ้งซ่อมหลายครั้ง แก้ไม่หายสักที ประตูบ้านล็อคได้บ้างไม่ได้บ้าง ตอนนี้หลังคารั่ว แก้เท่าไหร่ก็ไม่หาย หนำซ้ำ น้ำท่วม ล่า สุด 2 ครั้งแล้วคะ วิตกฤตหนักบ้านท่วมเข้าไปในบ้านเลย โครงการยังไม่รับผิดชอบอะไร แจ้งว่าเป็นเหตุสุวิสัย สายไฟในบ้าน ปล้๊กบางตัวใช้งานไม่ได้ ท่อระบายน้ำ ภายในบาย เล็กผิดมาตราฐาน ตอนนี้กำลังคิดว่า จะแจ้ง สคบ คะ รวมตัวกัน ถ้าหากทางโครงการไม่ยอมแก้ไข และ เห็นใจ ลูกบ้านอย่างเราๆ ดิชั้นไม่ใช่เซลคะ มีทั้งรูปภาพหลังคารั่ว น้ำทั่ว เป็นทั้ง คลิปวิดี โอทุกอย่าง ถ้าหาก โครงการ ไม่ยอมแก้ไขอะไร ดิชั้น ยอมเสียเวลาขึ้นศาลคะ และ อาจจะขายบ้าน ย้ายไปอยู่ที่อื่น


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ 16 ต.ค. 2013 3:32 pm 
บุคคลทั่วไป เขียน:
Jies 52 เขียน:
อยู่โครงการ 1 โดนเรื่องหลังคารั่ว ซ่อมเท่าไหร่ก็ไม่หายฝ้าเพดานแทบพัง แต่ช่างมาทาสีทับให้บอกว่าไม่เป็นไร
ฝ้าทนได้ ให้ผมพูดแบบไม่ต้องใช้ความรู้ ฝ้าไม่ได้ทำมาเพื่อรับน้ำโดยตรง พอรับน้ำนาน ๆ จะไม่เสื่อมสภาพได้งัย
ให้ทำหนังสือรับประกันก็ไม่ยอมทำ ขอเบอร์ผู้บริหารเพื่อชี้แจงก็ไม่ยอมให้ไม่รู้กลัวไร

กรณีหลังคารั่วทางเจ้าหน้าที่แก้ไขหมดทุกหลังแล้วนะครับตอนนี้
แก้ไขให้แล้วคะ แต่ไม่เคยหายคะ ยังรั่วเหมือนเดิม ทั้ง ฝ้าเหลืองไม่รุ้จะพังวันไหน ไม่รุ้จะ รอหมดประกันก่อนหรือป่าว


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ 16 ต.ค. 2013 3:34 pm 
sakuda8421 เขียน:
ของผมน้ำห้องน้ำรั่ว เดินระบบน้ำผิด defect เยอะมาก ที่ห่วยแตกมากคือจั๊มสายไฟเข้าบ้านให้ผิดอีกเวรกรรมเสียเวลา อารมเสีย

เป็นเหมือนกัน เดะเลยคะ ห่วยแตกมากๆ ไม่รุ้จะแก้ไขยังไง น่าจะมีการรวมตัวกันนะคะ


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ 16 ต.ค. 2013 4:07 pm 
[b][color=#000000][color=#00BFBF][color=#BF00BF]ดิฉัน เข้ามาอยู่บ้าน ช่วงสิ้นปีคะ มอบบ้านค่อนข้างเลยสัญญามาค่อนข้างเกือบ 2 เดือนกว่า ๆ แต่ทางเซลพูดจาไพเราะดีคะ ชื่อคุณหนิงนะคะ แต่ปัญหางานซ่อมค่อนข้างเยอะคะ หลังจากเข้ามาอยู่ ก็พยายามแจ้งซ่อม เรื่อยๆก่อนหมดประกัน ช่างมาช้า บ้างเร็วบ้าง ถ้าไม่จี้ ปัญหาที่พบคือ เรื่องระบบน้ำ เรื่องท่อระบายน้ำ การเดินสายไฟ ประตูที่ปิดล็อคไม่ได้ แต่ที่หนักที่สุดเป็นหลังคา รั่ว แก้ไม่หายสักที ฝ้าเหลือง หนำซ้ำช่วงนี้ น้ำท่วมซ้ำ 2 รอบแล้วคะ ถ้าไม่นับ อีก 1 ครั้งตอนตอน เดือนมีนาคม ซึ่งจริง ปัญหาน่าจะแก้ไขได้นานแล้ว เพราะ มีการแจ้งช่างแล้วสำหรับ ท่อระบายน้ำ แต่วันนี้ได้ไปแจ้ง โครงการเรื่องงานซ่อม หลังคาและประตูบ้าน ที่ล็อคไม่ได้ พร้อม ทั้ง แจ้งเรื่องน้ำท่วม ครั้งที่ 3 พนักตอบกลับมาว่า เป็นเหตุการสุดวิฉัย ทางธรรมชาติ เหมือนปัดความรับ ผิดชอบออกไป ทั้งๆที่ก่อนซื้อ มีการโฆษณา เรื่องน้ำไม่ท่วม อีกทั้งปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นความผิดพลาดของโครงการ ที่ท่อระบายน้ำค่อนข้างเล็ก ทำให้น้ำเอ่อล้น ขึ้นมาทางท่อในห้องน้ำ น้ำเข้าหน้าบ้านหลังบ้าน รู้สึกแย่กับคำตอบที่ได้รับคะ เราเป็นคนไม่ค่อยเรื่องมากอยู่แล้ว ส่วนเรื่อง เฟอนิเจอร์ และ ของที่เสียหายจากน้ำท่วมครั้งก่อนเรากะไม่ได้เอาเรื่อง เพียงแค่อยากให้ ทางโครงการ เอาใจใส่ และ เห็นใจลูกบ้านบ้าง แต่ละคนมีความหวังที่ซื้อบ้าน แล้วอยู่อย่างมีความสุขคะ ซื้อบ้านหลังนึง 2 ล้าน ไหนจะตกแต่งบ้านอีกเป็นล้าน ควรจะเอาใจใส่และพูดกับลูกค้าให้ดีกว่านี้ ดิชั้นไม่ได้ใส่ร้ายใดๆ ในเรื่องราวที่เล่ามา เพียงแค่ขอความเป็นใจและ แก้ไขปัญหาให้ด้วย เพราะถ้าหาก ทนไม่ไหวกันจริงๆ บ้านที่ได้รับความเดือนร้อน คงจะมีการหารือ และ ทำอะไรสักอย่างคะ ฝากถึง ผู้ใหญ่ และเจ้าของโครงการด้วย เราไว้ใจและรักคุณ จึงซื้อบ้านจากโครงการของคุณ คุณควรจะดูแลพวกเราอย่างดีด้วยคะ / ดิชั้นมีความคิดว่าอาจจะประกาศขายบ้านไปและย้ายไปอยู่ที่ โอเครกว่านี้คะ [/color][/color][/b][/color]


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: อาทิตย์ 20 ต.ค. 2013 9:52 pm 
ประชาชนตาดำๆ เขียน:
บุคคลทั่วไป เขียน:
Jies 52 เขียน:
อยู่โครงการ 1 โดนเรื่องหลังคารั่ว ซ่อมเท่าไหร่ก็ไม่หายฝ้าเพดานแทบพัง แต่ช่างมาทาสีทับให้บอกว่าไม่เป็นไร
ฝ้าทนได้ ให้ผมพูดแบบไม่ต้องใช้ความรู้ ฝ้าไม่ได้ทำมาเพื่อรับน้ำโดยตรง พอรับน้ำนาน ๆ จะไม่เสื่อมสภาพได้งัย
ให้ทำหนังสือรับประกันก็ไม่ยอมทำ ขอเบอร์ผู้บริหารเพื่อชี้แจงก็ไม่ยอมให้ไม่รู้กลัวไร

กรณีหลังคารั่วทางเจ้าหน้าที่แก้ไขหมดทุกหลังแล้วนะครับตอนนี้
แก้ไขให้แล้วคะ แต่ไม่เคยหายคะ ยังรั่วเหมือนเดิม ทั้ง ฝ้าเหลืองไม่รุ้จะพังวันไหน ไม่รุ้จะ รอหมดประกันก่อนหรือป่าว

กรณีแก้แล้วยังไม่หายก็แจ้งซ่อมได้นะครับถ้าอยู่ในระยะประกัน


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: อาทิตย์ 20 ต.ค. 2013 10:24 pm 
ประชาชนตาดำๆ เขียน:
AIMMIE เขียน:
ดิฉันเพิ่งซื้อบ้านจากโครงการนี้ ด้วยเหตุผลที่เซลล์พูดจาดี พร้อมข้อเสนอที่สมเหตุสมผล และรูปแบบบ้านก็สวยดีค่ะ แต่สุดท้ายก็ต้องมาผิดหวังค่ะ ก่อนวันเซ็นต์รับบ้านการเก็บงาน อุปกรณ์ล็อคประตูหน้าต่าง ใช้งานได้ไม่ดีเลยค่ะ แจ้งให้แก้ไขหลายรอบมาก และก็แก้ไขได้ไม่เป็นที่น่าพอใจด้วย แต่ก็ด้วยความเกรงใจบวกความเอือมระอากับช่างคุมงานก่อสร้าง ก็เลยตัดใจเซ็นต์รับบ้านไปค่ะ แต่ที่น่าปวดใจกว่านั้นคือ คำพูดของช่างค่ะ เขาพูดเรื่องตัวล็อคประตูหน้าต่างว่า ประตูกระจกก็ล็อคไม่ค่อยดีแบบนี้แหละคุณ อย่าคิดมาก และจริงๆเขา(ช่างคุมงาน)แค่ขยับๆยกนิดหน่อย ประตูก็เปิดแล้ว และเขายังบอกว่าถึงดิฉันจะติดเหล็กดัด ขโมยมันแค่ไขไม่เกิน 3นาทีก็เปิดได้แล้ว ทำไมช่างที่คุมงานถึงพูดกับดิฉันแบบนั้นค่ะ นั่นหมายถึงว่า หมู่บ้านนี้ไม่ปลอดภัย รวมทั้งวัสดุที่ใช้ก่อสร้างก็ไม่ได้มาตรฐานซิค่ะ และที่สำคัญเป็นคำพูดจากปาก ช่างผู้คุมงานก่อสร้างของโครงการ ก่อนที่ช่างจะเดินจากไป เขายังพูดถึงหลังคาด้วยว่า ถ้าระหว่างหลังคากับฝ้าเพดานไม่มีอะไรกั้น คนก็ปีนเข้าไปในบ้านได้เหมือนกัน(ความหมายที่ช่างกำลังจะบอกดิฉันก็คือ ประตูมันล็อคได้หรือไม่ได้ ก็อย่ากังวลไปเลยเพราะว่ายังไง ขโมยก็เข้าบ้านดิฉันได้เหมือนกันแหละ) สรุปตอนนี้ดิฉันและครอบครัวก็ยังไม่กล้าย้ายเข้าไปอยู่ค่ะ และคิดว่าอาจจะขายบ้านหลังนี้ด้วยค่ะ>>>



บ้านดิฉันก็ล็อคไม่ได้เหมือนกันคะ มีปัญหาแจ้งซ่อมหลายครั้ง แก้ไม่หายสักที ประตูบ้านล็อคได้บ้างไม่ได้บ้าง ตอนนี้หลังคารั่ว แก้เท่าไหร่ก็ไม่หาย หนำซ้ำ น้ำท่วม ล่า สุด 2 ครั้งแล้วคะ วิตกฤตหนักบ้านท่วมเข้าไปในบ้านเลย โครงการยังไม่รับผิดชอบอะไร แจ้งว่าเป็นเหตุสุวิสัย สายไฟในบ้าน ปล้๊กบางตัวใช้งานไม่ได้ ท่อระบายน้ำ ภายในบาย เล็กผิดมาตราฐาน ตอนนี้กำลังคิดว่า จะแจ้ง สคบ คะ รวมตัวกัน ถ้าหากทางโครงการไม่ยอมแก้ไข และ เห็นใจ ลูกบ้านอย่างเราๆ ดิชั้นไม่ใช่เซลคะ มีทั้งรูปภาพหลังคารั่ว น้ำทั่ว เป็นทั้ง คลิปวิดี โอทุกอย่าง ถ้าหาก โครงการ ไม่ยอมแก้ไขอะไร ดิชั้น ยอมเสียเวลาขึ้นศาลคะ และ อาจจะขายบ้าน ย้ายไปอยู่ที่อื่น[/quote
กรณีลูกค้าท่านนี้ทางโครงการน่าจะได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าว ซึ่งมีช่วงที่ฝนตกหนักทั้งวันทั้งคืนมีปริมาณน้ำฝนมากกว่าปกติผลทำให้การระบายน้ำช้ากระทบบ้านเลขที่ 305/27-32ทางโครงการมีแผนที่จะขยายท่อระบายน้ำจากโครงการให้กว้างขึ้นเพื่อไม่ใหกระทบกับลูกบ้านพร้อมกับปรับแนวการไหลของน้ำในกรณีที่น้ำมามากกว่าปกติ. ส่วนdefectตัวบ้านมีช่างเข้าไปดำเนินการแก้ไขตามที่ได้พูดคุยกันครับ


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: อาทิตย์ 20 ต.ค. 2013 10:34 pm 
คุณเหมียว เขียน:
sakuda8421 เขียน:
ของผมน้ำห้องน้ำรั่ว เดินระบบน้ำผิด defect เยอะมาก ที่ห่วยแตกมากคือจั๊มสายไฟเข้าบ้านให้ผิดอีกเวรกรรมเสียเวลา อารมเสีย

เป็นเหมือนกัน เดะเลยคะ ห่วยแตกมากๆ ไม่รุ้จะแก้ไขยังไง น่าจะมีการรวมตัวกันนะคะ

ทางโครงการให้มีบริการแจ้งซ่อมนี่ครับ ถ้าบริการเข้าซ่อมล่าช้าต้องขออภัยจะพบปัญหาเวลาเข้าซ่อมคือส่วนใหญ่ลูกบ้านจะสะดวดให้บริการเสาร์อาทิตย์เลยทำให้ล่าช้าบ้างครับแต่ยังไงฝ่ายบริการจะเร่งให้บริการครับ


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: อาทิตย์ 20 ต.ค. 2013 10:45 pm 
บุคคลทั่วไป เขียน:
[b][color=#000000][color=#00BFBF][color=#BF00BF]ดิฉัน เข้ามาอยู่บ้าน ช่วงสิ้นปีคะ มอบบ้านค่อนข้างเลยสัญญามาค่อนข้างเกือบ 2 เดือนกว่า ๆ แต่ทางเซลพูดจาไพเราะดีคะ ชื่อคุณหนิงนะคะ แต่ปัญหางานซ่อมค่อนข้างเยอะคะ หลังจากเข้ามาอยู่ ก็พยายามแจ้งซ่อม เรื่อยๆก่อนหมดประกัน ช่างมาช้า บ้างเร็วบ้าง ถ้าไม่จี้ ปัญหาที่พบคือ เรื่องระบบน้ำ เรื่องท่อระบายน้ำ การเดินสายไฟ ประตูที่ปิดล็อคไม่ได้ แต่ที่หนักที่สุดเป็นหลังคา รั่ว แก้ไม่หายสักที ฝ้าเหลือง หนำซ้ำช่วงนี้ น้ำท่วมซ้ำ 2 รอบแล้วคะ ถ้าไม่นับ อีก 1 ครั้งตอนตอน เดือนมีนาคม ซึ่งจริง ปัญหาน่าจะแก้ไขได้นานแล้ว เพราะ มีการแจ้งช่างแล้วสำหรับ ท่อระบายน้ำ แต่วันนี้ได้ไปแจ้ง โครงการเรื่องงานซ่อม หลังคาและประตูบ้าน ที่ล็อคไม่ได้ พร้อม ทั้ง แจ้งเรื่องน้ำท่วม ครั้งที่ 3 พนักตอบกลับมาว่า เป็นเหตุการสุดวิฉัย ทางธรรมชาติ เหมือนปัดความรับ ผิดชอบออกไป ทั้งๆที่ก่อนซื้อ มีการโฆษณา เรื่องน้ำไม่ท่วม อีกทั้งปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นความผิดพลาดของโครงการ ที่ท่อระบายน้ำค่อนข้างเล็ก ทำให้น้ำเอ่อล้น ขึ้นมาทางท่อในห้องน้ำ น้ำเข้าหน้าบ้านหลังบ้าน รู้สึกแย่กับคำตอบที่ได้รับคะ เราเป็นคนไม่ค่อยเรื่องมากอยู่แล้ว ส่วนเรื่อง เฟอนิเจอร์ และ ของที่เสียหายจากน้ำท่วมครั้งก่อนเรากะไม่ได้เอาเรื่อง เพียงแค่อยากให้ ทางโครงการ เอาใจใส่ และ เห็นใจลูกบ้านบ้าง แต่ละคนมีความหวังที่ซื้อบ้าน แล้วอยู่อย่างมีความสุขคะ ซื้อบ้านหลังนึง 2 ล้าน ไหนจะตกแต่งบ้านอีกเป็นล้าน ควรจะเอาใจใส่และพูดกับลูกค้าให้ดีกว่านี้ ดิชั้นไม่ได้ใส่ร้ายใดๆ ในเรื่องราวที่เล่ามา เพียงแค่ขอความเป็นใจและ แก้ไขปัญหาให้ด้วย เพราะถ้าหาก ทนไม่ไหวกันจริงๆ บ้านที่ได้รับความเดือนร้อน คงจะมีการหารือ และ ทำอะไรสักอย่างคะ ฝากถึง ผู้ใหญ่ และเจ้าของโครงการด้วย เราไว้ใจและรักคุณ จึงซื้อบ้านจากโครงการของคุณ คุณควรจะดูแลพวกเราอย่างดีด้วยคะ / ดิชั้นมีความคิดว่าอาจจะประกาศขายบ้านไปและย้ายไปอยู่ที่ โอเครกว่านี้คะ [/color][/color][/b][/color]

กรณีคุณลูกค้าท่านนี้ได้มีการพูดคุยกับทางโครงการและได้มีพูดคุยพร้อมแนวทางแก้ปัญหาแล้ว


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: อาทิตย์ 20 ต.ค. 2013 10:54 pm 
ประชาชนตาดำๆ เขียน:
บุคคลทั่วไป เขียน:
Jies 52 เขียน:
อยู่โครงการ 1 โดนเรื่องหลังคารั่ว ซ่อมเท่าไหร่ก็ไม่หายฝ้าเพดานแทบพัง แต่ช่างมาทาสีทับให้บอกว่าไม่เป็นไร
ฝ้าทนได้ ให้ผมพูดแบบไม่ต้องใช้ความรู้ ฝ้าไม่ได้ทำมาเพื่อรับน้ำโดยตรง พอรับน้ำนาน ๆ จะไม่เสื่อมสภาพได้งัย
ให้ทำหนังสือรับประกันก็ไม่ยอมทำ ขอเบอร์ผู้บริหารเพื่อชี้แจงก็ไม่ยอมให้ไม่รู้กลัวไร

กรณีหลังคารั่วทางเจ้าหน้าที่แก้ไขหมดทุกหลังแล้วนะครับตอนนี้
แก้ไขให้แล้วคะ แต่ไม่เคยหายคะ ยังรั่วเหมือนเดิม ทั้ง ฝ้าเหลืองไม่รุ้จะพังวันไหน ไม่รุ้จะ รอหมดประกันก่อนหรือป่าว

บ้านอยู่ในระยะประกันแจ้งฝ่ายบริการลูกค้าได้ครับ


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ 28 ต.ค. 2013 7:20 pm 
โครงการสอง
ปัญหาที่เจ็บใจสุดคือ บ้านเสร็จไม่ถึง 80% จะให้โอนท่าเดียว ไม่โอนจะคืนเงินจอง เสียความรู้สึกมาก
โดยเฉพาะคุณภั.. นิสัยไม่ดีมากอ่ะ พูดจาแบบว่า เหมือนลูกค้าโง่
เฮ้อคนเรา
defect ก้นะเหมือนๆกัน ตอนนี้น้ำรั่ว แจ้งนานละ ยังเงียบ
ขี้เกียจพิมพ์ละ เอาเป็นว่าอย่าเจอกันอีกเลย
ทีแรกเพื่อนถามๆนะจะมาดู ผมบอกเลย มิงไปหาที่อื่นเหอะ 555


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ 28 ต.ค. 2013 8:59 pm 
โครงการนี้คน comments ข้ามปีเลยหรอ เป็นที่อะไร ตั้งใจตั้งโครงการเพื่อขายบ้าน เจ้าของงบน้องหรืออะไร ทำไมไม่ดูแลโครงการ เศร้าจริง ตอนแรกอยากเข้ามาดูเพราะทำเลดี แต่เจอแบบนี้ก็คง say no....


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ 30 ต.ค. 2013 12:01 am 
ดูดีๆครับ ถามคนที่เขาอยู่ดูโซนหน้าๆ ก่อนนะครับ
จะได้ข้อมูลในการตัดสินใจที่ดีขึ้นครับ :'(


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ 30 ต.ค. 2013 12:40 pm 
[color=#000080][color=#0000BF][size=150]โครงการห่วยแตกแห่งปี ด้วยโครงสร้างที่ไม่ได้ศึกษาก่อนนำออกมาเสนอลูกค้า บริการห่วยแตก ใบรับประกันบ้านไม่มี เอาเปรียบทุกทางหลังโอนบ้าน จิงบ้านเสร็จไม่ถึง 80%อยากให้โอน สัญญาไม่มีความหมาย บ้านไม่เสร็จตามสัญญา ไปซื้อโครงการที่มีคุณภาพกว่านี้หน่อยก็ดีนะ ลองถามคนอยู่มาก่อนจะดีที่สุด ติดหนี้เป็นล้าน คิดเหมือนเจ้าของเม้นก่อนหน้า[/size][/color][/color]


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ 30 ต.ค. 2013 5:18 pm 
แฟนผมก็ซื้อบ้านที่โครงการนี้อยู่เหมือนกันครับ กำลังจะโอนฯบ้านแล้ว มีรายการแก้ไขงานอยู่หลายรายการเหมือนกันทางฝ่ายก่อสร้างก็ดำเนินการแก้ไขให้อยู่ บางรายการผมไม่ได้ตรวจเจอกันเอง ทางหน้างานก็ช่วยดูให้ สิ่งที่ผมกับแฟนเจอผมว่าโอเคนะ แฟนผมซื้อตั้งแต่แรกๆราคาที่ได้ก็เหมาะสม เรื่องกู้ธนาคารทางโครงการก็ให้ความช่วยเหลือเต็มที่ ใครที่กำลังตัดสินใจเรื่องบ้านผมว่าลองเข้ามาสอบถามแล้วคุยรายละเอียดเถอะ เผลอๆเราอาจจะได้มาเป็นเพื่อนบ้านกัน


รายงานในข้อความ
ข้างบน
  
ตอบกลับพร้อมอ้างอิง  
แสดงโพสจาก:  เรียงตาม  
โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 58 โพสต์ ]  ไปที่หน้า ย้อนกลับ  1, 2, 3  ต่อไป

» เตือนก่อนซื้อบ้าน เดอะเซ็นทรัล 2 ศรีราชา

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง [ DST ]


กระทู้ที่เกี่ยวข้องกับ กระทู้ - เตือนก่อนซื้อบ้าน เดอะเซ็นทรัล 2 ศรีราชา
 หัวข้อ   เจ้าของ   ตอบกลับ   แสดง   โพสต์ล่าสุด 
ไม่มี ข้อความใหม่ ที่คุณยังไม่ได้อ่านในหัวข้อนี้ เดอะเซ็นทรัล 2โครงการใหม่สังคมชุมชนน่าดีสภาพแวดล้อมดีย่ายอัสสัมชัญ ศรีราชา

วิศวกร

8

4166

ศุกร์ 25 เม.ย. 2014 9:00 am

บุคคลทั่วไป ดูข้อความล่าสุด

ไม่มี ข้อความใหม่ ที่คุณยังไม่ได้อ่านในหัวข้อนี้ เดอะเซ็นทรัล 2

นิษา

2

2674

ศุกร์ 06 ธ.ค. 2013 1:15 am

แอน ดูข้อความล่าสุด

ไม่มี ข้อความใหม่ ที่คุณยังไม่ได้อ่านในหัวข้อนี้ โครงการ เดอะเซ็นทรัล2 อัสสัมขัญ - ศรีราชา

บุคคลทั่วไป

0

2120

จันทร์ 25 พ.ย. 2013 4:28 pm

บุคคลทั่วไป ดูข้อความล่าสุด

ไม่มี ข้อความใหม่ ที่คุณยังไม่ได้อ่านในหัวข้อนี้ เตือนก่อนซื้อ โครงการ เดอะเซ็นทรัล2 อัสสัมขัญ - ศรีราชา (มองเเง่ดี)

สุภาพ

12

5373

พุธ 05 มี.ค. 2014 6:19 pm

ลูกค้าที่ผิดหวัง ดูข้อความล่าสุด

 


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน


ท่าน สามารถ โพสกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน สามารถ ตอบกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ลบโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ในบอร์ดนี้ได้

ค้นหาสำหรับ:
ไปที่:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
Thai language by Mindphp.com & phpBBThailand.com
[ Time : 0.206s | 16 Queries | GZIP : On ]